Với việc liên kết chặt chẽ với các ngân hàng và sự chuyên nghiệp trong tư vấn và nghiệp vụ ngân hàng, Việt Auto đảm bảo khách hàng hoàn thiện thủ tục mua xe trả góp trong thời gian nhanh nhất.

Đối với các dòng xe nhập khẩu, Việt Auto đã liên kết với ngân hàng và ngân hàng cam kết hỗ trợ khách hàng là cá nhân hoặc doanh nghiệp tối đa 80% trên tài sản thế chấp và thời gian vay tối đa lên tới 05 năm (phụ thuộc vào từng dòng xe), thời gian thẩm định hồ sơ nhanh chóng và lãi suất theo quy định của ngân hàng.

Để thuận tiện cho việc thẩm định và rút ngắn thời gian chuẩn bị hồ sơ, khi quý khách hàng có nhu cầu mua xe trả góp tại Việt Auto , quý khách hàng vui lòng chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

I. KHÁCH HÀNG LÀ CÁ NHÂN

- Bản sao Giấy chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu của người vay và vợ/chồng.
- Bản sao Giấy đăng ký kết hôn, Giấy xác nhận độc thân (nếu người vay còn độc thân).
- Giấy xác nhận (bổ nhiệm) chức vụ của cả vợ/chồng (nếu có), bảng lương 3 tháng gần nhất.
- Hợp đồng lao động của vợ/chồng.
- Hợp đồng mua ô tô (bản gốc), phiếu thu tiền đặt cọc mua bán xe (bản gốc).
- Bản sao Giấy tờ nhà đất, Sổ tiết kiệm, Giấy chứng nhận sở hữu cổ phần/cổ phiếu hoặc các chứng từ có giá khác (nếu có).
- Đơn xin vay vốn Ngân hàng và phương án trả lãi (theo mẫu của Ngân hàng).
- Nếu cá nhân có công ty riêng mà thu nhập chủ yếu từ công ty thì thêm: báo cáo thuế, báo cáo tài chính, bảng lương, bảng chia lợi nhuận từ công ty. Giấy phép đăng ký kinh doanh.

II. KHÁCH HÀNG LÀ CÔNG TY

- Giấy phép/Đăng ký kinh doanh, Giấy chứng nhận con dấu, đăng ký mã số thuế.
- CMTND của giám đốc, kế toán trưởng, quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng (nếu có).
- Báo cáo tài chính 1 năm gần nhất, bản sao 1 số hoá đơn đầu ra - đầu vào gần đây nhất.
- Các hợp đồng kinh tế đã ký kết gần đây.
- Giấy sở hữu cơ sở vật chất: nhà máy, dây chuyền, máy móc, thiết bị, nhà xưởng, ôtô khác (nếu có).
- Biên bản góp vốn (nếu là công ty TNHH hoặc công ty cổ phần).
- Biên bản họp hội đồng quản trị đồng ý mua sắm xe ôtô.
- Hợp đồng mua ô tô (bản gốc), Bản sao phiếu thu tiền đặt cọc mua bán xe (bản gốc)
- Đơn xin vay vốn ngân hàng và phương án trả lãi (theo mẫu của Ngân hàng).

III. QUY TRÌNH MUA XE TRẢ GÓP

- Khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo hướng dẫn của nhân viên tín dụng.
- Nhân viên thẩm định đến địa điểm của khách hàng để thẩm định và lấy hồ sơ.
- Ngân hàng đồng ý cho khách hàng vay vốn mua xe trả góp và có thông báo tài trợ tín dụng.
- Khi xe có giấy tờ, khách hàng tiến hành đóng phần đối ứng và chi phí đăng ký liên quan.
- Khi xe có biển số và giấy hẹn lấy đăng ký xe bản gốc, khách hàng lên ngân hàng ký hợp đồng tín dụng, đóng các phí liên quan và ký vào giấy nhận nợ của ngân hàng (nếu là cá nhân có gia đình thì phải có chữ ký của cả vợ và chồng, nếu là chủ doanh nghiệp phải ký, đóng dấu).
- Khi số tiền theo thông báo tài trợ tín dụng được chuyển vào tài khoản thuộc sở hữu của Việt Auto , khách hàng sẽ đến Việt Auto thanh toán công nợ còn lại và nhận bàn giao xe từ Việt Auto.
- Sau thời hạn đến ngày lấy giấy đăng ký bản gốc, ngân hàng sẽ liên hệ với khách hàng để cùng đi lấy giấy đăng ký xe bản gốc và sao y cho khách hàng 01 bản để sử dụng, bản gốc giấy đăng ký xe ngân hàng sẽ giữ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh Việt Auto

Điện thoại: ...... - Hotline: 0903.49.49.69( Hỗ trợ 24/7 )
Website: vietauto.vn - Hotmail : contact@vietauto.vn

Rất hân hạnh được phục vụ và rất mong sớm nhận được phản hồi của quý khách hàng.

Bảo dưỡng hàng ngày

Bảo dưỡng hàng ngày do lái xe, phụ xe hoặc công nhân trong trạm bảo dưỡng chịu trách nhiệm và được thực hiện trước hoặc sau khi xe đi hoạt động hàng ngày, cũng như trong thời gian vận hành. Nếu kiểm tra thấy tình trạng xe bình thường thì mới chạy xe. Nếu phát hiện có sự không bình thường thì phải tìm và xác định rõ nguyên nhân. Ví dụ: Khó khởi động, máy nóng quá, tăng tốc kém, hệ thống truyền lực quá ồn hoặc có tiếng va đập, hệ thống phanh, hệ thống lái không trơn tru, hệ thống đèn, còi làm việc kém hoặc có trục trặc...

Phương pháp tiến hành kiểm tra chủ yếu là dựa vào quan sát, nghe ngóng, phán đoán và dựa vào kinh nghiệm tích luỹ được.

Yêu cầu thời gian kiểm tra phải ngắn.

Kiểm tra, chẩn đoán.

1. Việc kiểm tra, chẩn đoán ôtô được tiến hành ở trạng thái tĩnh (không nổ máy) hoặc trạng thái động (nổ máy, có thể lăn bánh).

2. Quan sát toàn bộ bên ngoài và bên trong ôtô, phát hiện các khiếm khuyết của buồng lái, thùng xe, kính chắn gió, gương chiếu hậu, biển số, cơ cấu nâng hạ kính, cửa lên xuống, nắp động cơ, khung, nhíp, lốp và áp suất hơi lốp, cơ cấu nâng hạ (nếu có) và trang bị kéo moóc...

3. Kiểm tra hệ thống điện: ắc qui, sự làm việc ổn định của các đồng hồ trong buồng lái, đèn tín hiệu, đèn pha, cốt, đèn phanh, còi, gạt nước, cơ cấu rửa kính, hệ thống quạt gió...

4. Kiểm tra hệ thống lái: Hành trình tự do của vành tay lái, trạng thái làm việc của bộ trợ lực tay lái, hình thang lái.

5. Kiểm tra hệ thống phanh: Hành trình tự do của bàn đạp phanh, trạng thái làm việc và độ kín của tổng phanh, các đường dẫn hơi, dầu, hiệu lực của hệ thống phanh...

6. Kiểm tra sự làm việc ổn định của động cơ, các cụm, tổng thành và các hệ thống khác (hệ thống cung cấp nhiên liệu, bôi trơn, làm mát, truyền lực chính, cơ cấu nâng hạ...).

Bôi trơn, làm sạch.

7. Kiểm tra mức dầu bôi trơn của động cơ, truyền lực chính, hộp tay lái. Nếu thiếu phải bổ sung.

8. Kiểm tra mức nước làm mát, dung dịch ắc qui...

9. Kiểm tra bình chứa khí nén, thùng chứa nhiên liệu, bầu lọc nhiên liệu, bầu lọc dầu.

10. Đối với động cơ Diesel cần kiểm tra mức dầu trong bơm cao áp, bộ điều tốc.

11. Làm sạch toàn bộ ôtô, buồng lái, đệm và ghế ngồi, thùng xe. Lau sạch kính chắn gió, gương chiếu hậu, đèn, pha, cốt, đèn phanh, biển số.

Nội dung bảo dưỡng hàng ngày đối với rơ moóc và nửa rơ moóc.

1. Làm sạch, kiểm tra dụng cụ và trang thiết bị chuyên dùng của rơ moóc, nửa rơ moóc.

2. Kiểm tra thùng, khung, nhíp, xích, chốt an toàn, áp suất hơi lốp, ốc bắt dữ bánh xe, càng, chốt ngang, mâm xoay của rơ moóc, nửa rơ moóc.

3. Sau khi nối rơ moóc, nửa rơ moóc với ôtô phải kiểm tra khớp, móc kéo và xích an toàn. Kiểm tra tác dụng và phanh của rơ moóc, nửa rơ moóc.

4. Đối với rơ moóc 1 trục kiểm tra càng nối chân chống, giá đỡ.

5. Đối với nửa rơ moóc kiểm tra chân chống, cơ cấu nâng và mâm xoay.

6. Kiểm tra các vị trí bôi trơn. Chẩn đoán tình trạng chung của rơ moóc, nửa rơ moóc.

Việt Auto đã hợp tác với các doanh nghiệp vận chuyển uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp dịch vận chuyển xe theo yêu cầu của Quý khách hàng với chi phí hợp lý và đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Hiện nay, chúng tôi có dịch vụ vận chuyển xe đến một địa chỉ cố định hoặc đến tận cửa nhà của Quý khách với các phương tiện vận chuyển chuyên nghiệp như: Tầu hỏa, Tầu thủy, Xe Container .v.v

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh Việt Auto

Điện thoại: ...... - Hotline: 0903.49.49.69( Hỗ trợ 24/7 )
Website: vietauto.vn - Hotmail : contact@vietauto.vn

Rất hân hạnh được phục vụ và rất mong sớm nhận được phản hồi của quý khách hàng.

Quý khách đã đặt mua xe tại Việt Auto, nhưng vì quá bận rộn hay chưa quen với các thủ tục hành chính liên quan đến việc đăng ký chiếc xe của quý khách.

Thấu hiểu điều này, Việt Auto sẽ hỗ trợ Quý khách hoàn thiện các thủ tục liên quan đến đăng ký xe trong thời gian nhanh nhất với một chi phí hợp lý.

Để thuận tiện trong việc hoàn thiện thủ tục đăng ký xe, quý khách vui lòng cung cấp cho chúng tôi các giấy tờ sau:

I. ĐỐI VỚI CHỦ XE ĐĂNG KÝ LÀ CÁ NHÂN

- Chứng minh thư nhân dân (chính chủ) bản gốc.
- Sổ hộ khẩu bản gốc.

II. ĐỐI VỚI CHỦ XE ĐĂNG KÝ LÀ DOANH NGHIỆP

- Đăng ký kinh doanh (bản sao công chứng).
- Giấy giới thiệu.
- Tờ khai nộp thuế trước bạ, tờ khai công an có ký tên và đóng dấu của chủ doanh nghiệp

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh Việt Auto

Điện thoại: ...... - Hotline: 0903.49.49.69( Hỗ trợ 24/7 )
Website: vietauto.vn - Hotmail : contact@vietauto.vn

Rất hân hạnh được phục vụ và rất mong sớm nhận được phản hồi của quý khách hàng.

MỤC ĐÍCH BẢO DƯỠNG

Mục đích của công việc bảo dưỡng xe là giữ cho xe luôn trong điều kiện sử dụng tốt nhất và tránh được những "trục trặc trên đường", cụ thể như sau:

Thay thế định kỳ những vật liệu và phụ tùng tiêu hao như dầu nhờn, lọc nhớt, lọc nhiên liệu, lọc gió,v..v.. . (Những loại thay thế này rất quan trọng nhằm giữ cho ộng cơ và các chi tiết quan trọng khác của xe luôn trong tình trạng tốt nhất).

Phát hiện hỏng hóc có thể xảy ra, từ đó có cách xử lý cần thiết, kịp thời để giảm thiểu chi phí sửa chữa thực tế.

Xem thêm các bài: 5 lỗi thường gặp khi bảo dưỡng xe / Bảo dưỡng ô tô sau khi đi mưa

CÁC CÔNG VIỆC TRONG BẢO DƯỠNG

Tẩy rửa ngoài xe, cụm máy

- Bơm nước có áp suất cao p = 5 10 at bằng bơm ly tâm nhiều cấp, dùng vòi phun hoặc hệ thống vòi phun để phun và rửa sạch.
- Dùng vòi phun quay, bố trí quanh theo xe, khi nước phun ra tạo thành phản lực và làm quay đầu phun.
- Sử dụng khung rửa xe tạo thành một khung bao quanh xe.

Cơ cấu rung:

+ Tạo cho các tia nước có biên độ rung100 150mm với tần số f = 20 lần/phút .
+ Tia nước có hướng tiếp tuyến để dễ làm bong các chất bẩn bám vào xe.
Dung dịch rửa: Có thể sử dụng dung dịch xút 700C. Sau đó rửa lại bằng nước sạch và thổi khô.¸NaOH 5%, nhiệt độ 50
+ Dùng nhà rửa xe.Đối với xe khách, xe du lịch có thể kết hợp rửa và chải: bố trí các chổi quay xung quanh xe.

Rửa hệ thống làm mát

Khử các cặn bùn đất, chất bẩn đọng lại, các cặn kết tủa của nước cứng: CaCO3, MgCO3 (Cặn canke)

Rửa theo hai bước:

- Khử cặn bùn đất: Nếu hệ thống làm mát không có chi tiết bằng nhôm thì có thể dùng dung dịch HCl 4%.
+ Cho dung dịch vào hệ thống làm mát.
+ Cho động cơ làm việc đến nhiệt độ làm việc và tháo dung dịch ra.

Tẩy rửa hệ thống bôi trơn

Sử dụng hệ thống rửa. Các bước thực hiện như sau:

- Tháo toàn bộ dầu cũ ra.
- Nối động cơ với hệ thống rửa.
- Dung dịch rửa: 80% dầu diesel.20% dầu bôi trơn.

Chú ý: trong quá trình rửa, thỉnh thoảng phải quay trục khuỷu động cơ vài vòng để trách đọng bám chất bẩn.

- Sau khi rửa tháo dung dịch rửa và thay dầu bôi trơn mới.

* Nếu tẩy rửa nóng (động cơ làm việc) thì đổ trực tiếp dung dịch rửa là 80% dầu bôi trơn + 20% dầu diesel. Cho động cơ chạy chậm trong thời 10 phút. Pha trộn như vậy là nhằm để dung dịch bôi trơn loãng ra để có¸gian 5 thể tẩy rửa và cuốn theo những cặn bẩn.

* Đối với bình lọc dầu:

- Loại lọc thô: tháo tung từng tấm và chải rửa sạch trong dầu diesel rồi lắp lại - Loại lọc thấm: phải thay thành phần lọc (lõi lọc)

Phương pháp kiểm tra trong bảo dưỡng

Quan sát, chạy thử, nghe, đo một số thông số, chỉ tiêu.

Phương pháp quan sát

+ Kiểm tra tình trạng chung của xe, động cơ, độ kín khít của các đường ống, đầu nối, nhiên liệu, dầu, nước...
+ Kiểm tra sự làm việc của các dụng cụ đo: nhiệt độ nước làm mát, nhiệt độ dầu, số vòng quay...
+ Kiểm tra trạng thái của hệ thống truyền lực.

Phương pháp chạy thử - nghe- nhìn

+ Khởi động động cơ.
+ Nghe để phát hiện những rung động, va đập, tiếng gõ bất thường.
+ Kiểm tra dao động của xe, động cơ.
+ Xác định tình trạng làm việc của động cơ thông qua quan sát khí thải.

Phương pháp đo các thông số, chỉ tiêu làm việc

Lợi dụng các đồng hồ, dụng cụ sẵn có trên xe để đo (đồng hồ ở bảng điều khiển, thước thăm dầu, nhiên liệu) để kiểm tra các thông số:

+ Áp suất dầu bôi trơn, áp suất nhiên liệu, áp suất không khí bánh xe bằng các áp kế. + Nhiệt độ nước làm mát, nhiệt độ dầu. + Đo các khe hở: khe hở nhiệt, khe hở má vít, khe hở giữa các bánh răng... + Kiểm tra sức căng của bộ truyền đai, xích bằng phương pháp 15 mm là được¸kinh nghiệm: dùng ngón tay ấn giữa đai, xích nếu có độ võng 10 hoặc dùng lực kế. + Kiểm tra hệ thống phanh, lái bằng thước đo độ rơ tổng hợp + Kiểm tra độ nghiêng, độ chụm của các bánh xe dẫn hướng. + Kiểm tra điện áp và tỷ trọng dung dịch.

Vui lòng tham khảo Lịch kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ trong quyển Sổ tay hướng dẫn bảo dưỡng xe để thực hiện công việc bảo dưỡng xe tốt nhất.

Xưởng dịch vụ là nơi quan trọng nhất để duy trì mối quan hệ của chúng tôi với khách hàng. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt khi là đơn vị tiên phong trong việc cam kết bảo hành động cơ 2 năm hoặc 30.000km (tùy điều kiện nào đến trước) cho tất cả những xe chúng tôi bán ra. Chúng tôi cũng dành cho khách hàng quyền được đem xe tới Xưởng dich vụ để kiểm tra và được tư vấn sửa chữa miễn phí bất cứ khi nào Quý khách cảm thấy không an tâm trong suốt thời gian sử dụng xe.

Xưởng sửa chữa bảo hành của Việt Auto

Xưởng dịch vụ được trang bị đầy đủ những trang thiêt bị sửa chữa, chẩn đoán hiện đại nhất hiện nay sẽ nhanh chóng phát hiện mọi hư hỏng của chiếc xe Quý khách hàng. Thêm vào đó, với đội ngũ cố vấn dịch vụ và kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết cung cấp cho Quý khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối khi lựa chon chiếc xe cho riêng mình tại Việt Auto.

Các dịch vụ chính :

- Sửa chữa, trung đại tu, phục hồi xe tai nạn
- Thay thế, mua bán vật tư phụ tùng
- Bảo dưỡng định kỳ
- Tư vấn, Bảo hành & Bảo dưỡng định kỳ cho xe ô tô của khách hàng
- Làm vệ sinh nội, ngoại thất xe
- Mua bán, lắp đặt đồ chơi xe hơi

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh Việt Auto

Điện thoại: ...... - Hotline: 0904.678.877( Hỗ trợ 24/7 )
Website: vietauto.vn - Hotmail : contact@vietauto.vn

Rất hân hạnh được phục vụ và rất mong sớm nhận được phản hồi của quý khách hàng.

0904678877